Gói tài khoản

ĐĂNG KÝ NGAY

Chi tiết các gói

CÙNG SKILLHUB ĐÁNH THỨC
TIỀM NĂNG TRONG BẠN

Trong định hướng phát triển mới của mình, CEFACOM tập trung vào việc phát triển bộ kỹ năng hoàn chỉnh cho nhân viên 4.0. Đó là lý do CEFACOM quyết định hợp tác với SkillHub - ngân hàng khóa học kỹ năng mềm với rất nhiều khóa học chất lượng, sẵn sàng trang bị đầy đủ những kỹ năng mềm cần thiết cho nhân viên trong kỷ nguyên mới.
SkillHub hiện đang cung cấp 4 gói khóa học

GÓI TÀI KHOẢN

Basic 1

  • Thời hạn: 1 tháng
  • Số lượng khóa học: 2 khóa học
  • Các ưu đãi đi kèm:             
  • Ưu tiên khi giới hạn
  • Thành viên ưu tiên tặng quà
  • Ưu tiên tham gia các hoạt động của SkillHub

99,000 VNĐ/tài khoản

GÓI TÀI KHOẢN

Basic 3

  • Thời hạn: 3 tháng
  • Số lượng khóa học: 3 khóa học
  • Các ưu đãi đi kèm:             
  • Ưu đãi khi gia hạn
  • Ưu đãi quà tặng member
  • Ưu tiên tham gia các hoạt động của SkillHub

289,000 VNĐ/tài khoản

GÓI TÀI KHOẢN

Gold 3

  • Thời hạn: 1 tháng
  • Số lượng khóa học: 5 khóa học
  • Các ưu đãi đi kèm:             
  • Ưu đãi khi gia hạn
  • Ưu đãi quà tặng member
  • Ưu tiên tham gia các hoạt động của SkillHub
  • Kết nối với các bên HR, CV

499,000 VNĐ/tài khoản

GÓI TÀI KHOẢN

PLATINUM

  • Thời hạn: 1 năm
  • Số lượng khóa học: 25 khóa học
  • Các ưu đãi đi kèm:             
  • Ưu đãi khi gia hạn
  • Ưu đãi quà tặng member
  • Ưu tiên tham gia các hoạt động của SkillHub

1,999,000 VNĐ/tài khoản

Basic 1 - 99K (Lựa chọn 2 trong 5 khóa)

Danh sách các khóa học

Basic 3 - 289K (Lựa chọn 3 trong 10 khóa)

Gold 3 - 499k (Lựa chọn 5 trong 20 khóa)

PLATINUM - 1.999K (Toàn bộ 25 khóa)

Điều gì khiến khóa học của SkillHub 
trở nên khác biệt?

NỘI DUNG ĐA CHIỀU
CÁ NHÂN HÓA 
MANG TÍNH THỰC TIỄN
DỄ DÀNG TÙY CHỈNH

Đặc biệt học viên sẽ được nhận chứng chỉ
khi đáp ứng đủ hai yêu cầu

Đạt từ 80% trở lên.
Được làm lại 3 lần
Yêu cầu
Hoàn thành đầy đủ
các module
Yêu cầu

Nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy xem những thống kê của SkillHub về việc học kỹ năng mềm trong năm 2021 vừa qua của các bạn trẻ từ 16-25 tuổi.

Hiện nay, tất cả các doanh nghiệp, tổ chức đều yêu cầu nhân sự có các kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng và những kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, tư duy, giải quyết vấn đề,... Với các khoá học của SkillHub, bạn có thể hoàn thiện các nhóm kỹ năng của bản thân và tự tin "chinh phục nhà tuyển dụng" dù khó tính đến đâu.

+5136

tài khoản học viên mới

ĐĂNG KÝ GÓI TÀI KHOẢN HỌC TẠI ĐÂY

Thông tin tài khoản học sẽ được gửi qua email
ngay sau khi thanh toán

Basic1

Basic3

Gold3

Platinum

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

Đặt ngay

Chọn 25 khóa học

Thời gian ưu đãi còn lại

00
00
00
00

Giờ

Phút

Giây

Ngày

176 Bình luận

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Ai đó đang nhập bình luận...

Sắp xếp theo

Hàng đầu

Trước đây, tôi thường chỉ quan tâm đến việc nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo. Tôi nghĩ rằng đó là những yếu tố tiên quyết để mình có thể thăng tiến trong sự nghiệp và quản lý tốt đội ngũ làm việc phía dưới. Thế nhưng trong quá trình làm việc, tôi nhận ra một người lãnh đạo giỏi cần phải thấu hiểu lòng người, biết cách tạo động lực cho đội ngũ của mình. Điều này gây ra khó khăn rất lớn cho một người vốn khô khan và chỉ quan tâm tới kết quả như tôi. Vì vậy, tôi đã quyết định học thử khóa học “Kỹ năng sử dụng trí tuệ cảm xúc EQ trong công việc” của SkillHub với hi vọng có thể nâng cao EQ của bản thân trong công việc và trong giao tiếp với đồng nghiệp. Khóa học online với thời lượng ngắn gọn nên tôi có thể sắp xếp lịch trình bận rộn và học vào bất cứ lúc nào tôi cảm thấy thoải mái, chất lượng khóa học cũng rất tốt và mở mang cho tôi nhiều góc nhìn mà trước đây tôi thường chưa để ý tới. Nếu trong tương lai có thời gian tôi sẽ tiếp tục đăng ký thêm.
Thanh Bình
Thích - Phản hồi
4
56 phút trước
Khóa học thực sự rất thú vị và bổ ích. Ban đầu quả thực mình rất đắn đo vì không biết chất lượng của một khóa học online thì liệu có đảm bảo và đáng tiền hay không. Tuy nhiên, khóa học có chất lượng tốt hơn mình nghĩ nhiều, các bài giảng được thiết kế rất sáng tạo và dễ tiếp thu. Mình thấy bản thân mình đang dần có những sự thay đổi đáng kể sau khóa học. Cảm ơn đội ngũ SkillHub rất nhiều.
Thích - Phản hồi
2
1 ngày trước
Chân Anh
Thích - Phản hồi
8
2 ngày trước
Mình mới ra trường đi làm sales, chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã quyết định đăng ký một khóa về kỹ năng đàm phán và thương lượng. Mình thấy kiến thức trong khóa học rất thiết thực và mình có thể dễ dàng áp dụng trong công việc. Có vẻ sau khi áp dụng những kỹ năng học được từ khóa học thì mình chốt đơn hiệu quả hơn nhiều. Rất ưng!
Linh Lam
Thích - Phản hồi
2
1 ngày trước
Mình vốn là người thẳng tính hay đôi khi là có phần nóng nảy nên thường khó kiểm soát cơn giận dữ của bản thân. Mỗi khi gặp vấn đề xung đột với người khác thì mình rất dễ mất kiên nhẫn và nổi nóng với họ. Sau mỗi lần như vậy thì tất nhiên là mình hối hận cực kỳ. Mình có tâm sự với một chị trong công ty và được chị recommend khóa học về kỹ năng giải quyết xung đột của SkillHub. Mình quyết định học thử thì thấy khóa học rất hay, có rất nhiều tình huống thú vị và hình ảnh minh họa nên không gây nhàm chán lúc học. Mình đang tính học thêm 1-2 khóa về phát triển khả năng lãnh đạo nữa. Nói chung là học rất oke nên mình highly recommend mọi người thử nha.
Hằng Ham Học
Thích - Phản hồi
10
5 ngày trước
Mình tham dự một sự kiện trên trường nên có nhận được một voucher khóa học kỹ năng mềm của SkillHub. Trước đó thì mình cũng chưa từng nghe nói tới SkillHub và ngày thường mình cũng không để ý tới phát triển kỹ năng mềm lắm nên khi nhận được voucher mình cũng định đem cho đứa em họ mình. May quá chưa kịp đem cho thì mình được bạn mình review là khóa học oke lắm. Mình quyết định học thử khóa kỹ năng tư duy sáng tạo thì thấy nội dung bài giảng rất thú vị, có mấy tình huống khá hài hước giúp mình dễ tiếp thu hơn. Mình vốn thích những công việc về sáng tạo nên việc học khóa học này rất hữu ích đối với mình.
Vinh Phát

Kỹ năng làm việc nhóm

MODULE 5: Hoàn thiện một đội nhóm xuất sắc

MODULE 4: Các nguyên tắc trong làm việc nhóm

MODULE 3: Các phương pháp/kỹ năng làm việc nhóm

MODULE 2: Các kiểu người trong một nhóm

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 6: Kết thúc khóa học

  • Nắm được các nguyên tắc, phương pháp để xây dựng và phát triển nhóm làm việc hiệu quả.
  • Hiểu, dẫn dắt và phát huy tinh thần đồng đội cũng như những điểm mạnh của từng cá nhân trong nhóm nhằm hoàn thành mục tiêu và nhiệm vụ của công ty một cách tốt nhất.
  • Phát triển và thay đổi phong cách làm việc cá nhân một cách chuyên nghiệp hơn
  • Có khả năng cải thiện các kỹ năng quan trọng như giải quyết vấn đề, xung đột, mâu thuẫn phát sinh bất ngờ.

Kỹ năng tổ chức và tham dự cuộc họp

MODULE 5: Tổ chức cuộc họp trực tuyến

MODULE 4: Mô hình cuộc họp sáng tạo

MODULE 3: Quy trình tổ chức và tham gia cuộc họp

MODULE 2: Khái niệm và tầm quan trọng của các cuộc họp

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 7: Kết thúc khóa học

MODULE 6: Xử lý các vấn đề phát sinh trong cuộc họp

  • Nắm rõ tầm quan trọng, mục đích của từng cuộc họp.
  • Thành tạo việc lựa chọn quy trình tổ chức và tham gia các cuộc họp.
  • Xây dựng được mô hình cuộc họp sáng tạo, áp dụng tính trực tuyến để tối ưu nhiều nguồn lực cần thiết.
  •  Có kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh trong cuộc họp hiệu quả, không ảnh hưởng đến mục tiêu cần đạt.

Kỹ năng làm việc với người trái tính

MODULE 6: Kết thúc khóa học

MODULE 5: Làm việc với người trái tính cũng là cơ hội

MODULE 4: Cách ứng xử với những "đối tượng trái tính" khác nhau

MODULE 3: Phương pháp làm việc với người "trái tính" hiệu quả

MODULE 2: Những kiểu người trái tính và ảnh hưởng khi làm việc với người trái tính

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Xác định được những kiểu người trái tính và ảnh hưởng khi làm việc cùng. 
  • Áp dụng hiệu quả phương pháp làm việc với người trái tính. 
  • Thành thạo việc "lựa cơm gắp mắm" - Cách ứng xử với từng đối tượng trái tính khác nhau. 
  • Nắm bắt những cơ hội phát triển bản thân. 

Kỹ năng trình bày vấn đề rõ ràng

MODULE 5: Các phương tiện hỗ trợ

MODULE 4: Quy trình trình bày bằng ngôn ngữ nói

MODULE 3: Quy trình trình bày bằng ngôn ngữ viết

MODULE 2: Hiểu về "Trình bày rõ ràng"

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 8: Kết thúc khoá học

MODULE 7: Những lưu ý quan trọng

MODULE 6: Tìm hiểu phương pháp SEE-I trong trình bày vấn đề

  • Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng trình bày vấn đề đối với con đường sự nghiệp của bản thân.
  •  Nắm chắc quy trình trình bày bằng ngôn ngữ nói và viết.
  •  Áp dụng thành thạo các phương tiện hỗ trợ khi trình bày vấn đề. 

Kỹ năng cân bằng cuộc sống

MODULE 6: Tổng kết khoá học

MODULE 5: Đánh bại chủ nghĩa hoàn hảo

MODULE 4: Nguyên tắc hoàn thiện chân dung sự hài hoà

MODULE 3: Phương pháp nâng điểm cho từng chiều cuộc sống

MODULE 2: Chiến thắng đa chiều và nguyên lý bánh xe cuộc đời

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Có cái nhìn tổng quát về chiến thắng đa chiều và bánh xe cuộc đời để có thể tự xây dựng bánh xe cuộc đời của riêng mình.
  •  Cải thiện, cân bằng công việc và cuộc sống qua các phương pháp nâng điểm và dung hòa các chiều
  •  Cải thiện khả năng làm việc, năng suất công việc và quản lý thời gian hiệu quả 

Kỹ năng viết email chuyên nghiệp, hiệu quả 

MODULE 6: Tổng kết khoá học

MODULE 5: Một số chú ý để trở thành người dùng email chuyên nghiệp

MODULE 4: Quy tắc quản lý email hiệu quả

MODULE 3: Tìm hiểu về email

MODULE 2: Email là gì?

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Có được những cái nhìn tổng quan nhất về Email
  •  Thực hiện trình bày email một cách khoa học, đúng quy trình, chuyên nghiệp để tạo được sự chú ý cho người động.
  •  Tự tin hơn trong việc trình bày, biên soạn email trong công việc
  •  Cải thiện được hiệu suất làm việc với các quy tắc quản lý email hiệu quả 

Kỹ năng tự học hiệu quả

MODULE 5: Tổng kết khóa học

MODULE 4: Để tự học được hiệu quả hơn

MODULE 3: Các phương pháp học tập

MODULE 2: Khám phá phong cách học tập

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Biết cách tiếp thu và xử lý thông tin phù hợp thông qua các phong cách học tập, mô hình nổi tiếng.
  •  Tối ưu hóa quá trình tự học của bản thân với các phương pháp học tập thông minh, sáng tạo, dễ thực hiện.
  •  Giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề khó khăn của bản thân qua việc áp dụng các ứng dụng/ app của điện thoại thông minh.
  •  Làm việc hiệu quả và năng suất hơn 

Kỹ năng phản hồi tích cực

MODULE 6: Tổng kết khóa học

MODULE 5: Một số lưu ý trong phản hồi

MODULE 4: Cách phản hồi khi nhận lời chỉ trích

MODULE 3: Quy trình phản hồi hiệu quả

MODULE 2: Các nguyên tắc trong phản hồi

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Nắm được các nguyên tắc để trình bài một lời phản hồi tích cực nhất.
  •  Hiểu và áp dụng được quy trình phản hồi hiệu quả để phản hồi có thể đi đúng hướng và có tác động đến đối phương theo cách bạn mong muốn.
  •  Xử lý tình huống bất ngờ xảy ra, khi nhận được lời chỉ trích một cách văn minh, chuyên nghiệp nhất.
  •  Tạo dựng được sự liên kết giữa người với người, cải thiện được các mối quan hệ với những người xung quanh. 

Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo

MODULE 5: Tổng kết

MODULE 4: Nguyên tắc khi thiết kế giải pháp sáng tạo

MODULE 3: Các phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo

MODULE 2: Quy trình giải quyết vấn đề

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Nhận thức được sự quan trọng của tư duy sáng tạo trong công việc cũng như trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.
  •  Rèn luyện, trau dồi và bồi đắp cách tư duy để cải thiện sự sáng tạo trong suy nghĩ, cách làm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau.
  •  Cải thiện năng suất làm việc nơi công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, năng động, góp phần nâng cao chất lượng công việc nói riêng và cuộc sống nói chung. 

Nâng cao kỹ năng vượt khó (AQ)

MODULE 4: Tổng kết khoá học

MODULE 3: Quy trình vượt lên nghịch cảnh

MODULE 2: Ứng dụng công thức LEAD

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Làm rõ những hiểu biết về kỹ năng AQ, phân biệt kỹ năng AQ với IQ, EQ.
  • Hiểu và biết cách tiếp cận và vượt qua nghịch cảnh với các phương pháp hữu ích.
  • Thấu hiểu bản thân để có phương pháp nâng cao kỹ năng AQ. 

Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi

MODULE 4: Tổng kết khóa học

MODULE 3: Các phương pháp đặt câu hỏi hiệu quả

MODULE 2: Các phương pháp lắng nghe hiệu quả

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Hiểu được lợi ích và tầm quan trọng của việc lắng nghe không chỉ tại nơi làm việc mà còn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.
  • Hiểu và sử dụng thành thạo kỹ năng lắng nghe cũng như đặt câu hỏi một cách tích cực và áp dụng được vào thực tế cuộc sống.
  • Cải thiện được các mối quan hệ về giao tiếp công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, thân thiện, từ đó cải thiện hiệu suất trong công việc 

Phương pháp kiểm soát stress

MODULE 6: Tổng kết khóa học

MODULE 5: Lợi ích của stress

MODULE 4: Phương pháp giải tỏa căng thẳng

MODULE 3: Các phương pháp phòng chống căng thẳng

MODULE 2: Bạn đã thực sự hiểu về stress?

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Hiểu được những thông tin và kiến thức cơ bản nhất về Stress.
  •  Cải thiện được khả năng và hiệu quả công việc một cách tối đa bằng việc sử dụng các phương pháp để phòng chống Stress và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.
  •  Có khả năng quản lý tốt được cảm xúc của bản thân và các mối quan hệ xung quanh
  •  Áp dụng một cách dễ dàng vào công việc ngay sau khi hoàn thành khóa học. 

Kỹ năng thuyết trình ấn tượng

MODULE 4: Tổng kết khoá học

MODULE 3: Những lưu ý khi thuyết trình

MODULE 2: Phương pháp rèn luyện khả năng thuyết trình

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Nắm được những kiến thức nền tảng và cơ bản để có bài thuyết trình tốt nhất.
  •  Vượt qua nỗi sợ hãi và làm chủ bài nói của bản thân, không chỉ ở những bài thuyết trình quan trọng mà ngay ở những tình huống giao tiếp đơn giản hàng ngày.
  •  Áp dụng và sử dụng các phương pháp rèn luyện khả năng thuyết trình một cách dễ dàng và hiệu quả ngay sau khi hoàn thành khóa học.
  •  Thấu hiểu và ứng xử một cách phù hợp của bản thân và những người xung quanh. 

Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân

MODULE 7: Tổng kết khóa học

MODULE 6: Nguyên tắc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

MODULE 5: Các phần mềm quản lý tài chính chuyên dụng

MODULE 4: Làm sao để bạn luôn dư dả tài chính

MODULE 3: Quy trình quản lý tài chính cá nhân

MODULE 2: Tổng quan

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Có cái nhìn tổng quan về quản lý tài chính cá nhân cùng các quy trình 4 bước quản lý tài chính hệ thống và logic cung như phương pháp quản lý tài chính phù hợp nhất với bản thân
  •  Hiểu và áp dụng thành thạo kỹ năng quản lý chi tiêu vào trong thực tế cuộc sống
  •  Cải thiện được chất lượng cuộc sống cá nhân ổn định, bền vững và hạnh phúc hơn 

Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

MODULE 5: Tổng kết khóa học

MODULE 4: Một số nguyên tắc để quản lý thời gian hiệu quả hơn

MODULE 3: Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả

MODULE 2: Thiết lập mục tiêu hiệu quả

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Cải thiện bản thân, trở thành một người có khả năng sắp xếp thời gian hợp lý và hiệu quả, đồng thời hiệu suất làm việc nâng cao đáng kể.
  •  Hiểu được các phương pháp quản lý thời gian và có thể lựa chọn, áp dụng các phương pháp vào cuộc sống
  •  Biết cách phân chia công việc và cuộc sống một cách khoa học nhất. 

Kỹ năng quản lý và giải quyết xung đột

MODULE 5: Tổng kết khoá học

MODULE 4: Giải quyết xung đột giữa các cá nhân và nội tâm

MODULE 3: Các phương pháp quản trị xung đột

MODULE 2: Xung đột trong tổ chức

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Nhận thức cơ bản về xung đột trong công việc, cuộc sống, trong các mối quan hệ với người khác và với chính bản thân mình
  •  Nắm được các phương pháp quản lý xung đột trong tập thể hiệu quả, hữu ích, có thể áp dụng ngay lập tức sau khi hoàn thành khóa học.
  •  Cải thiện năng suất làm việc nơi công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, năng động, góp phần nâng cao chất lượng công việc nói riêng và cuộc sống nói chung. 

Kỹ năng quản lý dự án

MODULE 4: Tổng kết khóa học

MODULE 3: 04 lời khuyên khắc cốt để quản lý dự án thành công

MODULE 2: Các tiêu chí quản lý dự án

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất khi triển khai dự án, từ đó phát triển khả năng tổ chức, lập kế hoạch, kiểm soát và xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp.
  •  Cải thiện khả năng ra quyết định và điều chỉnh trong những tình huống biến động bất ngờ
  •  Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và khả năng tiềm ẩn của mỗi thành viên đang thực hiện dự án. 

Phương pháp lập kế hoạch

MODULE 4: Tổng kết khóa học

MODULE 3: Một số điều cần lưu ý

MODULE 2: Quy trình và phương pháp thiết lập kế hoạch

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  •  Hiểu được khái niệm và tầm quan trọng, giá trị của việc lập kế hoạch.
  •  Nắm được quy trình và các phương pháp lập kế hoạch, từ đó có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống.
  •  Có khả năng xử lý và giải quyết các tình huống ngoài ý muốn một cách hiệu quả và phù hợp nhất.
  •  Biết cân bằng các yếu tố khi lập kế hoạch, cũng như cân bằng cuộc sống và công việc. 

Kỹ năng sử dụng trí tuệ cảm xúc EQ trong công việc

MODULE 4: Nhận thức về người khác

MODULE 5: Tổng kết khoá học

MODULE 3: Nhận thức và kiểm soát bản thân

MODULE 2: Làm quen với trí tuệ cảm xúc

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Nhận thức đúng đắn và kiểm soát được trí tuệ cảm xúc của bản thân
  •  Cải thiện chất lượng làm việc và cân bằng cuộc sống
  •  Tăng cường các mối quan hệ người với người, nhờ đó nâng cao khả năng giao tiếp và thích ứng trong các tình huống khác nhau
  •  Thấu cảm và đọc vị được những người xung quanh, từ đó ra quyết định và lãnh đạo một cách chính xác, đúng đắn và hợp lý. 

Kỹ năng tư duy sáng tạo

MODULE 6: Kết thúc khoá học

MODULE 4: Rèn luyện tư duy sáng tạo

MODULE 5: Khai phá những góc nhìn độc đáo

MODULE 3: Các cấp độ tư duy sáng tạo

MODULE 2: Thế nào là tư duy sáng tạo?

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Thấu hiểu "thế nào là tư duy sáng tạo?" và các cấp độ trong tư duy sáng tạo.
  •  Thành thạo các phương pháp rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
  •  Khai phá những góc nhìn độc đáo mà bản thân chưa từng nghĩ tới.
  •  Tăng tính sáng tạo trong công việc và cuộc sống cá nhân. 

Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic

MODULE 5: Tổng kết khóa học

MODULE 4: Lưu ý bạn cần nhớ để tránh gặp phải những khó khăn khi giải quyết vấn đề

MODULE 3: Các phương pháp

MODULE 2: Quy trình giải quyết vấn đề

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Chỉ rõ quy trình hiệu quả để giải quyết một vấn đề.
  •  Cung cấp những phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề và liên hệ trong những tình huống thực tế.
  •  Vận dụng linh hoạt các phương pháp để giải quyết những vấn đề thực tiễn của bản thân trong cuộc sống.
  •  Nắm rõ những lưu ý cần thiết để rèn luyện một cách thường xuyên kỹ năng giải quyết vấn đề logic. 

Kỹ năng Đàm phán và thương lượng

  • Thực hiện tốt các cuộc thương thảo, mang lại những lợi ích lớn lao về cho doanh nghiệp, tổ chức
  •  Nắm bắt được tâm lý của đối phương, từ đó thấu hiểu và có thể đưa ra những phương án hợp lý và giữ thế chủ động trong các cuộc đàm phán
  •  Vận dụng được các chiến thuật khôn ngoan và lựa chọn phong cách đàm phán phù hợp nhất với bản thân
  •  Tránh được những sai lầm thường mắc phải để có một cuộc thương lượng hiệu quả và thành công. 

MODULE 9: Tổng kết khoá học

MODULE 8: Những sai lầm thường mắc phải khi thương lượng

MODULE 5: Sử dụng chiến thuật

MODULE 4: Đưa ra đề nghị

MODULE 3: Phong cách đàm phán

MODULE 2: Lên kế hoạch chuẩn bị

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 7: Kết thúc đàm phán

MODULE 6: Giao dịch

Kỹ năng Thuyết phục và tạo ảnh hưởng

MODULE 5: Để đối phương là trung tâm

MODULE 4: Xây dựng hiệu ứng hào quang

MODULE 3: Nghệ thuật thuyết phục

MODULE 2: Khái niệm và tầm quan trọng

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 7: Kết thúc khóa học

MODULE 6: "Chìa khóa" làm chủ Thuyết phục và Tạo ảnh hưởng

  • Nắm được những thông tin cơ bản và vai trò của kỹ năng thuyết phục trong cuộc sống.
  •  Nâng cao hiệu quả thuyết phục và và trau dồi khả năng trình bày ý tưởng qua những phương pháp và quy tắc đặc biệt.
  •  Tạo sự đồng thuận, giữ không khí hòa hợp, lắng nghe đồng cảm và cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh.
  •  Biết cách xử lý các tình huống bất ngờ, xử lý lời phàn nàn của đồng nghiệp và khách hàng một cách khéo léo, chuyên nghiệp và văn minh.
  •  Cải thiện hiệu suất làm việc của bản thân. 

Khơi gợi và phát triển kỹ năng lãnh đạo

MODULE 4: Phong cách và uy tín của người lãnh đạo

MODULE 5: Nâng cao năng lực - phát triển khả năng lãnh đạo

MODULE 3: Đặc điểm của người lãnh đạo

MODULE 2: Phân biệt lãnh đạo với quản lý

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

MODULE 7: Tổng kết khoá học

MODULE 6: Những điều một nhà lãnh đạo cần lưu ý

  • Có nhận thức rõ ràng hơn về lãnh đạo và quản lý để nâng cao khả năng điều hành và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp, tổ chức.
  •  Gia tăng sự gắn kết lâu dài, cải thiện tinh thần và hiệu quả làm việc của bản thân.
  •  Biết cách phát huy sức mạnh của đội ngũ, từ đó kích thích, thúc đẩy và và khích lệ người xung quanh làm việc nhiệt tình và năng suất hơn
  •  Áp dụng ngay lập tức vào việc giải quyết xung đột và xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ. 

NỘI DUNG ĐA CHIỀU

Từng khóa học của SkillHub được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên, đội ngũ L&D giàu kinh nghiệm và đội ngũ tâm lý học, biên tập viên trẻ với góc nhìn của người học trong doanh nghiệp, thay vì chỉ phụ thuộc vào 1 giảng viên thông thường.

CÁ NHÂN HÓA

Các khóa học được xây dựng lấy học viên làm trung tâm. Học viên chủ động chọn lọc, tiếp thu kiến thức đã học. Bên cạnh đó là khả năng phát triển lối suy nghĩ phản biện. Hơn nữa, người học luôn được tiếp xúc với nhiều mặt của vấn đề và tự chọn lối suy nghĩ, tư duy đúng đắn nhất.

MANG TÍNH THỰC TIỄN

Nội dung tập trung vào phương pháp, tác động và thay đổi nhận thức với tư duy hướng tới giải pháp. Nhờ đó, học viên sẽ đạt được mục tiêu khóa học một cách dễ dàng và bền vững hơn.

DỄ DÀNG TÙY CHỈNH

Doanh nghiệp có thể sử dụng gói tùy chỉnh nhận diện thương hiệu, nội dung, showcase, bài tập tình huống để phù hợp hơn với mình và lĩnh vực hoạt động.

Đăng ký thành công!

Thông tin tài khoản học sẽ được gửi qua email ngay sau khi thanh toán

Kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở

MODULE 6: Tổng kết khoá học

MODULE 5: Trở thành bậc thầy giao tiếp

MODULE 4: Các phương pháp giao tiếp ứng xử với khách hàng

MODULE 3: Các phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở

MODULE 2: Tầm quan trọng và các nguyên tắc giao tiếp ứng xử cơ bản

MODULE 1: Giới thiệu về khóa học

  • Giúp người học hiểu vai trò quan trọng của kỹ năng giao tiếp ứng xử và 5 nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp.
  •  Cung cấp những phương pháp giao tiếp hiệu quả ứng với các tình huống thường gặp nơi công sở.
  •  Chỉ ra những lưu ý trong tâm lý khách hàng và phương pháp giao tiếp ứng xử với khách hàng phù hợp.
  •  Thấu hiểu bản thân và môi trường làm việc để xây dựng phong cách giao tiếp ứng xử phù hợp.