Điều gì khiến khóa học của SkillHub trở nên khác biệt?
Kỹ năng giao tiếp nơi công sở
Xem chi tiết
Kỹ năng thuyết trình
Xem chi tiết
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Xem chi tiết
Sử dụng trí tuệ cảm xúc (EQ) trong công việc
Xem chi tiết
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
Xem chi tiết
Basic 1 - 199K (Lựa chọn 2 trong 5 khóa)
Danh sách các khóa học
Đặc biệt học viên sẽ được nhận chứng chỉ khi đáp ứng đủ hai yêu cầu
Đạt từ 80% trở lên.
Được làm lại 3 lần
Yêu cầu
Hoàn thành đầy đủ các module
Yêu cầu
ĐĂNG KÝ GÓI TÀI KHOẢN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY
Thông tin tài khoản học sẽ được gửi qua email ngay sau khi thanh toán
BASIC 1 - 199K
Thời gian ưu đãi còn lại
00
00
00
00
Giờ
Phút
Giây
Ngày
THẾ GIỚI XUNG QUANH ĐANG KHÔNG NGỪNG THAY ĐỔI, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ THAY ĐỔI BẢN THÂN NGAY HÔM NAY?
176 Bình luận
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM
Ai đó đang nhập bình luận...
Sắp xếp theo
Hàng đầu
Không thể tin đc là SkillHub bán 2 khóa học kỹ năng mềm mà chỉ có 199K :D, quá hời. Mình đã mua 2 khóa giao tiếp + làm việc nhóm, học thử vài chương đầu thấy chất lượng rất ok. Đợi khi hoàn thành hết 2 khóa học mình sẽ quay lại review tiếp.
Thanh Bình
Thích - Phản hồi
4
56 phút trước
Khóa học thực sự rất thú vị và bổ ích. Ban đầu quả thực mình rất đắn đo vì không biết chất lượng của một khóa học online thì liệu có đảm bảo và đáng tiền hay không. Tuy nhiên, khóa học có chất lượng tốt hơn mình nghĩ nhiều, các bài giảng được thiết kế rất sáng tạo và dễ tiếp thu. Mình thấy bản thân mình đang dần có những sự thay đổi đáng kể sau khóa học. Cảm ơn đội ngũ SkillHub rất nhiều.
Thích - Phản hồi
2
1 ngày trước
Chân Anh
Thích - Phản hồi
8
2 ngày trước
Mình mới ra trường đi làm sales, chưa có nhiều kinh nghiệm nên đã quyết định đăng ký một khóa về kỹ năng đàm phán và thương lượng. Mình thấy kiến thức trong khóa học rất thiết thực và mình có thể dễ dàng áp dụng trong công việc. Có vẻ sau khi áp dụng những kỹ năng học được từ khóa học thì mình chốt đơn hiệu quả hơn nhiều. Rất ưng!
Linh Lam
Thích - Phản hồi
2
1 ngày trước
Mình vốn là người thẳng tính hay đôi khi là có phần nóng nảy nên thường khó kiểm soát cơn giận dữ của bản thân. Mỗi khi gặp vấn đề xung đột với người khác thì mình rất dễ mất kiên nhẫn và nổi nóng với họ. Sau mỗi lần như vậy thì tất nhiên là mình hối hận cực kỳ. Mình có tâm sự với một chị trong công ty và được chị recommend khóa học về kỹ năng giải quyết xung đột của SkillHub. Mình quyết định học thử thì thấy khóa học rất hay, có rất nhiều tình huống thú vị và hình ảnh minh họa nên không gây nhàm chán lúc học. Mình đang tính học thêm 1-2 khóa về phát triển khả năng lãnh đạo nữa. Nói chung là học rất oke nên mình highly recommend mọi người thử nha.
Hằng Ham Học
Thích - Phản hồi
10
5 ngày trước
Hôm qua tự nhiên ngồi lướt google thế nào lại tình cờ tìm đc bên SkillHub này, lại còn bán khóa học phương pháp kiểm soát stress đúng thứ mình đang cần chứ, cứ như là duyên ý :)))). Khóa học chất lượng lắm nha mng, highly rcm!
Vinh Phát
Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo
MODULE 5: Tổng kết
MODULE 4: Nguyên tắc khi thiết kế giải pháp sáng tạo
MODULE 3: Các phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo
MODULE 2: Quy trình giải quyết vấn đề
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nhận thức được sự quan trọng của tư duy sáng tạo trong công việc cũng như trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.
Rèn luyện, trau dồi và bồi đắp cách tư duy để cải thiện sự sáng tạo trong suy nghĩ, cách làm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau.
Cải thiện năng suất làm việc nơi công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, năng động, góp phần nâng cao chất lượng công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Làm thế nào để nhân sự trong công ty có khả năng tìm hướng đi mới cho những vấn đề doanh nghiệp gặp phải? Làm cách nào để doanh nghiệp tạo ra những giải pháp đột phá hay những cải cách hiệu quả trong thời đại cạnh tranh ngày nay? Câu trả lời cho những vấn đề thường gặp trên chính là kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Do đó, Ngân hàng khóa học SkillHub đã nghiên cứu và cho ra đời khóa học “Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo” .
Kỹ năng tổ chức và tham dự cuộc họp
MODULE 5: Tổ chức cuộc họp trực tuyến
MODULE 4: Mô hình cuộc họp sáng tạo
MODULE 3: Quy trình tổ chức và tham gia cuộc họp
MODULE 2: Khái niệm và tầm quan trọng của các cuộc họp
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
MODULE 7: Kết thúc khóa học
MODULE 6: Xử lý các vấn đề phát sinh trong cuộc họp
Nắm rõ tầm quan trọng, mục đích của từng cuộc họp.
Thành tạo việc lựa chọn quy trình tổ chức và tham gia các cuộc họp.
Xây dựng được mô hình cuộc họp sáng tạo, áp dụng tính trực tuyến để tối ưu nhiều nguồn lực cần thiết.
Có kỹ năng xử lý các vấn đề phát sinh trong cuộc họp hiệu quả, không ảnh hưởng đến mục tiêu cần đạt.
Kỹ năng làm việc với người trái tính
MODULE 6: Kết thúc khóa học
MODULE 5: Làm việc với người trái tính cũng là cơ hội
MODULE 4: Cách ứng xử với những "đối tượng trái tính" khác nhau
MODULE 3: Phương pháp làm việc với người "trái tính" hiệu quả
MODULE 2: Những kiểu người trái tính và ảnh hưởng khi làm việc với người trái tính
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Xác định được những kiểu người trái tính và ảnh hưởng khi làm việc cùng.
Áp dụng hiệu quả phương pháp làm việc với người trái tính.
Thành thạo việc "lựa cơm gắp mắm" - Cách ứng xử với từng đối tượng trái tính khác nhau.
Nắm bắt những cơ hội phát triển bản thân.
Kỹ năng trình bày vấn đề rõ ràng
MODULE 5: Các phương tiện hỗ trợ
MODULE 4: Quy trình trình bày bằng ngôn ngữ nói
MODULE 3: Quy trình trình bày bằng ngôn ngữ viết
MODULE 2: Hiểu về "Trình bày rõ ràng"
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
MODULE 8: Kết thúc khoá học
MODULE 7: Những lưu ý quan trọng
MODULE 6: Tìm hiểu phương pháp SEE-I trong trình bày vấn đề
Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng trình bày vấn đề đối với con đường sự nghiệp của bản thân.
Nắm chắc quy trình trình bày bằng ngôn ngữ nói và viết.
Áp dụng thành thạo các phương tiện hỗ trợ khi trình bày vấn đề.
Sử dụng trí tuệ cảm xúc (EQ) trong công việc
MODULE 5: Tổng kết khóa học
MODULE 4: Nhận thức về bản thân
MODULE 3: Nhận thức và kiểm soát bản thân
MODULE 2: Làm quen với trí tuệ cảm xúc
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nhận thức đúng đắn
Cải thiện chất lượng làm việc và cân bằng cuộc sống
Tăng cường các mối quan hệ giữa người với người, qua đó nâng cao khả năng giao tiếp và thích ứng trong các tình huống khác nhau
Thấu cảm và đọc vị được những người xung quanh, từ đó ra quyết định và lãnh đạo một cách chính xác, đúng đắn, hợp lý
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Khóa học “Sử dụng trí tuệ cảm xúc trong công việc” của ngân hàng khóa học SkillHub sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Tham gia khóa học này, bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để rèn luyện nhận thức cảm xúc của bản thân và của cả những người xung quanh thông qua các tình huống minh họa cụ thể, thực tế cùng với các định dạng bài giảng đa dạng như quay hình, hoạt họa, slides, cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay vào không chỉ trong công việc mà còn trong các tình huống thực tế.
Kỹ năng viết email chuyên nghiệp, hiệu quả
MODULE 6: Tổng kết khoá học
MODULE 5: Một số chú ý để trở thành người dùng email chuyên nghiệp
MODULE 4: Quy tắc quản lý email hiệu quả
MODULE 3: Tìm hiểu về email
MODULE 2: Email là gì?
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Có được những cái nhìn tổng quan nhất về Email
Thực hiện trình bày email một cách khoa học, đúng quy trình, chuyên nghiệp để tạo được sự chú ý cho người động.
Tự tin hơn trong việc trình bày, biên soạn email trong công việc
Cải thiện được hiệu suất làm việc với các quy tắc quản lý email hiệu quả
Kỹ năng tự học hiệu quả
MODULE 5: Tổng kết khóa học
MODULE 4: Để tự học được hiệu quả hơn
MODULE 3: Các phương pháp học tập
MODULE 2: Khám phá phong cách học tập
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Biết cách tiếp thu và xử lý thông tin phù hợp thông qua các phong cách học tập, mô hình nổi tiếng.
Tối ưu hóa quá trình tự học của bản thân với các phương pháp học tập thông minh, sáng tạo, dễ thực hiện.
Giải quyết một cách hiệu quả các vấn đề khó khăn của bản thân qua việc áp dụng các ứng dụng/ app của điện thoại thông minh.
Làm việc hiệu quả và năng suất hơn
Kỹ năng phản hồi tích cực
MODULE 6: Tổng kết khóa học
MODULE 5: Một số lưu ý trong phản hồi
MODULE 4: Cách phản hồi khi nhận lời chỉ trích
MODULE 3: Quy trình phản hồi hiệu quả
MODULE 2: Các nguyên tắc trong phản hồi
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nắm được các nguyên tắc để trình bài một lời phản hồi tích cực nhất.
Hiểu và áp dụng được quy trình phản hồi hiệu quả để phản hồi có thể đi đúng hướng và có tác động đến đối phương theo cách bạn mong muốn.
Xử lý tình huống bất ngờ xảy ra, khi nhận được lời chỉ trích một cách văn minh, chuyên nghiệp nhất.
Tạo dựng được sự liên kết giữa người với người, cải thiện được các mối quan hệ với những người xung quanh.
Giải quyết vấn đề một cách sáng tạo
MODULE 5: Tổng kết
MODULE 4: Nguyên tắc khi thiết kế giải pháp sáng tạo
MODULE 3: Các phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo
MODULE 2: Quy trình giải quyết vấn đề
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nhận thức được sự quan trọng của tư duy sáng tạo trong công việc cũng như trong mọi lĩnh vực khác của cuộc sống.
Rèn luyện, trau dồi và bồi đắp cách tư duy để cải thiện sự sáng tạo trong suy nghĩ, cách làm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau.
Cải thiện năng suất làm việc nơi công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, năng động, góp phần nâng cao chất lượng công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.
Nâng cao kỹ năng vượt khó (AQ)
MODULE 4: Tổng kết khoá học
MODULE 3: Quy trình vượt lên nghịch cảnh
MODULE 2: Ứng dụng công thức LEAD
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Làm rõ những hiểu biết về kỹ năng AQ, phân biệt kỹ năng AQ với IQ, EQ.
Hiểu và biết cách tiếp cận và vượt qua nghịch cảnh với các phương pháp hữu ích.
Thấu hiểu bản thân để có phương pháp nâng cao kỹ năng AQ.
Kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
MODULE 4: Tổng kết khóa học
MODULE 3: Các phương pháp đặt câu hỏi hiệu quả
MODULE 2: Các phương pháp lắng nghe hiệu quả
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Hiểu được lợi ích và tầm quan trọng của việc lắng nghe không chỉ tại nơi làm việc mà còn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.
Hiểu và sử dụng thành thạo kỹ năng lắng nghe cũng như đặt câu hỏi một cách tích cực và áp dụng được vào thực tế cuộc sống.
Cải thiện được các mối quan hệ về giao tiếp công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, thân thiện, từ đó cải thiện hiệu suất trong công việc
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
MODULE 5: Tổng kết khóa học
MODULE 4: Một số nguyên tắc để quản lý thời gian hiệu quả hơn
MODULE 3: Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả
MODULE 2: Thiết lập mục tiêu hiệu quả
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Cải thiện bản thân, trở thành một người có khả năng sắp xếp thời gian hợp lý và hiệu quả, đồng thời hiệu suất làm việc nâng cao đáng kể.
Biết cách phân chia công việc và cuộc sống một cách khoa học nhất.
Hiểu được các phương pháp quản lý thời gian và có thể lựa chọn, áp dụng các phương pháp vào cuộc sống.
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Nếu cảm thấy bản thân chưa đạt được những hiệu quả thực sự trong công việc bởi không biết cách quản lý thời gian của bản thân một cách hợp lý, khóa học “Kỹ năng quản lý thời gian” do Ngân hàng khóa học SkillHub nghiên cứu và sản xuất sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.
Kỹ năng thuyết trình ấn tượng
MODULE 4: Tổng kết khoá học
MODULE 3: Những lưu ý khi thuyết trình
MODULE 2: Phương pháp rèn luyện khả năng thuyết trình
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Tự tin hơn vào bản thân, có khả năng thuyết trình hiệu quả và ấn tượng
Nắm được những kiến thức nền tảng và cơ bản để có bài thuyết trình tốt nhất
Vượt qua nỗi sợ hãi và làm chủ bài nói của bản thân, không chỉ ở những bài thuyết trình quan trọng mà ngay ở những tình huống giao tiếp đơn giản hàng ngày
Áp dụng và sử dụng các phương pháp rèn luyện khả năng thuyết trình một cách dễ dàng và hiệu quả ngay sau khi hoàn thành khóa học
Thấu hiểu và ứng xử một cách phù hợp của bản thân và những người xung quanh
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Bạn đã bao giờ cảm thấy thiếu sự tự tin khi nói trước đám đông, cần chinh phục và thiết lập ấn tượng với cả lãnh đạo lẫn đồng nghiệp. Hay muốn dẫn dắt tinh thần, truyền động lực cho đoàn đội, nhân viên của mình? Nếu đã từng rơi phải những trường hợp như vậy thì khóa học “Kỹ năng thuyết trình” của Ngân hàng khóa học SkillHub sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn.
Kỹ năng quản lý tài chính cá nhân
MODULE 7: Tổng kết khóa học
MODULE 6: Nguyên tắc quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
MODULE 5: Các phần mềm quản lý tài chính chuyên dụng
MODULE 4: Làm sao để bạn luôn dư dả tài chính
MODULE 3: Quy trình quản lý tài chính cá nhân
MODULE 2: Tổng quan
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Có cái nhìn tổng quan về quản lý tài chính cá nhân cùng các quy trình 4 bước quản lý tài chính hệ thống và logic cung như phương pháp quản lý tài chính phù hợp nhất với bản thân
Hiểu và áp dụng thành thạo kỹ năng quản lý chi tiêu vào trong thực tế cuộc sống
Cải thiện được chất lượng cuộc sống cá nhân ổn định, bền vững và hạnh phúc hơn
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
MODULE 5: Tổng kết khóa học
MODULE 4: Một số nguyên tắc để quản lý thời gian hiệu quả hơn
MODULE 3: Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả
MODULE 2: Thiết lập mục tiêu hiệu quả
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Cải thiện bản thân, trở thành một người có khả năng sắp xếp thời gian hợp lý và hiệu quả, đồng thời hiệu suất làm việc nâng cao đáng kể.
Hiểu được các phương pháp quản lý thời gian và có thể lựa chọn, áp dụng các phương pháp vào cuộc sống
Biết cách phân chia công việc và cuộc sống một cách khoa học nhất.
Kỹ năng quản lý và giải quyết xung đột
MODULE 5: Tổng kết khoá học
MODULE 4: Giải quyết xung đột giữa các cá nhân và nội tâm
MODULE 3: Các phương pháp quản trị xung đột
MODULE 2: Xung đột trong tổ chức
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nhận thức cơ bản về xung đột trong công việc, cuộc sống, trong các mối quan hệ với người khác và với chính bản thân mình
Nắm được các phương pháp quản lý xung đột trong tập thể hiệu quả, hữu ích, có thể áp dụng ngay lập tức sau khi hoàn thành khóa học.
Cải thiện năng suất làm việc nơi công sở, đem lại môi trường làm việc văn minh, hiệu quả, năng động, góp phần nâng cao chất lượng công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.
Kỹ năng quản lý dự án
MODULE 4: Tổng kết khóa học
MODULE 3: 04 lời khuyên khắc cốt để quản lý dự án thành công
MODULE 2: Các tiêu chí quản lý dự án
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Có cái nhìn tổng quát và đầy đủ nhất khi triển khai dự án, từ đó phát triển khả năng tổ chức, lập kế hoạch, kiểm soát và xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp.
Cải thiện khả năng ra quyết định và điều chỉnh trong những tình huống biến động bất ngờ
Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm và khả năng tiềm ẩn của mỗi thành viên đang thực hiện dự án.
Phương pháp lập kế hoạch
MODULE 4: Tổng kết khóa học
MODULE 3: Một số điều cần lưu ý
MODULE 2: Quy trình và phương pháp thiết lập kế hoạch
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Hiểu được khái niệm và tầm quan trọng, giá trị của việc lập kế hoạch.
Nắm được quy trình và các phương pháp lập kế hoạch, từ đó có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống.
Có khả năng xử lý và giải quyết các tình huống ngoài ý muốn một cách hiệu quả và phù hợp nhất.
Biết cân bằng các yếu tố khi lập kế hoạch, cũng như cân bằng cuộc sống và công việc.
Kỹ năng sử dụng trí tuệ cảm xúc EQ trong công việc
MODULE 4: Nhận thức về người khác
MODULE 5: Tổng kết khoá học
MODULE 3: Nhận thức và kiểm soát bản thân
MODULE 2: Làm quen với trí tuệ cảm xúc
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Nhận thức đúng đắn và kiểm soát được trí tuệ cảm xúc của bản thân
Cải thiện chất lượng làm việc và cân bằng cuộc sống
Tăng cường các mối quan hệ người với người, nhờ đó nâng cao khả năng giao tiếp và thích ứng trong các tình huống khác nhau
Thấu cảm và đọc vị được những người xung quanh, từ đó ra quyết định và lãnh đạo một cách chính xác, đúng đắn và hợp lý.
Kỹ năng tư duy sáng tạo
MODULE 6: Kết thúc khoá học
MODULE 4: Rèn luyện tư duy sáng tạo
MODULE 5: Khai phá những góc nhìn độc đáo
MODULE 3: Các cấp độ tư duy sáng tạo
MODULE 2: Thế nào là tư duy sáng tạo?
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Thấu hiểu "thế nào là tư duy sáng tạo?" và các cấp độ trong tư duy sáng tạo.
Thành thạo các phương pháp rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
Khai phá những góc nhìn độc đáo mà bản thân chưa từng nghĩ tới.
Tăng tính sáng tạo trong công việc và cuộc sống cá nhân.
Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách logic
MODULE 5: Tổng kết khóa học
MODULE 4: Lưu ý bạn cần nhớ để tránh gặp phải những khó khăn khi giải quyết vấn đề
MODULE 3: Các phương pháp
MODULE 2: Quy trình giải quyết vấn đề
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Chỉ rõ quy trình hiệu quả để giải quyết một vấn đề.
Cung cấp những phương pháp và kỹ năng giải quyết vấn đề và liên hệ trong những tình huống thực tế.
Vận dụng linh hoạt các phương pháp để giải quyết những vấn đề thực tiễn của bản thân trong cuộc sống.
Nắm rõ những lưu ý cần thiết để rèn luyện một cách thường xuyên kỹ năng giải quyết vấn đề logic.
Kỹ năng Đàm phán và thương lượng
Thực hiện tốt các cuộc thương thảo, mang lại những lợi ích lớn lao về cho doanh nghiệp, tổ chức
Nắm bắt được tâm lý của đối phương, từ đó thấu hiểu và có thể đưa ra những phương án hợp lý và giữ thế chủ động trong các cuộc đàm phán
Vận dụng được các chiến thuật khôn ngoan và lựa chọn phong cách đàm phán phù hợp nhất với bản thân
Tránh được những sai lầm thường mắc phải để có một cuộc thương lượng hiệu quả và thành công.
MODULE 9: Tổng kết khoá học
MODULE 8: Những sai lầm thường mắc phải khi thương lượng
MODULE 5: Sử dụng chiến thuật
MODULE 4: Đưa ra đề nghị
MODULE 3: Phong cách đàm phán
MODULE 2: Lên kế hoạch chuẩn bị
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
MODULE 7: Kết thúc đàm phán
MODULE 6: Giao dịch
Kỹ năng Thuyết phục và tạo ảnh hưởng
MODULE 5: Để đối phương là trung tâm
MODULE 4: Xây dựng hiệu ứng hào quang
MODULE 3: Nghệ thuật thuyết phục
MODULE 2: Khái niệm và tầm quan trọng
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
MODULE 7: Kết thúc khóa học
MODULE 6: "Chìa khóa" làm chủ Thuyết phục và Tạo ảnh hưởng
Nắm được những thông tin cơ bản và vai trò của kỹ năng thuyết phục trong cuộc sống.
Nâng cao hiệu quả thuyết phục và và trau dồi khả năng trình bày ý tưởng qua những phương pháp và quy tắc đặc biệt.
Tạo sự đồng thuận, giữ không khí hòa hợp, lắng nghe đồng cảm và cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh.
Biết cách xử lý các tình huống bất ngờ, xử lý lời phàn nàn của đồng nghiệp và khách hàng một cách khéo léo, chuyên nghiệp và văn minh.
Cải thiện hiệu suất làm việc của bản thân.
Khơi gợi và phát triển kỹ năng lãnh đạo
MODULE 4: Phong cách và uy tín của người lãnh đạo
MODULE 5: Nâng cao năng lực - phát triển khả năng lãnh đạo
MODULE 3: Đặc điểm của người lãnh đạo
MODULE 2: Phân biệt lãnh đạo với quản lý
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
MODULE 7: Tổng kết khoá học
MODULE 6: Những điều một nhà lãnh đạo cần lưu ý
Có nhận thức rõ ràng hơn về lãnh đạo và quản lý để nâng cao khả năng điều hành và xây dựng chiến lược cho doanh nghiệp, tổ chức.
Gia tăng sự gắn kết lâu dài, cải thiện tinh thần và hiệu quả làm việc của bản thân.
Biết cách phát huy sức mạnh của đội ngũ, từ đó kích thích, thúc đẩy và và khích lệ người xung quanh làm việc nhiệt tình và năng suất hơn
Áp dụng ngay lập tức vào việc giải quyết xung đột và xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ.
Gói tài khoản
Chi tiết các gói
ĐĂNG KÝ NGAY
NỘI DUNG ĐA CHIỀU
Từng khóa học của SkillHub được xây dựng bởi đội ngũ giảng viên, đội ngũ L&D giàu kinh nghiệm và đội ngũ tâm lý học, biên tập viên trẻ với góc nhìn của người học trong doanh nghiệp, thay vì chỉ phụ thuộc vào 1 giảng viên thông thường.
CÁ NHÂN HÓA
Các khóa học được xây dựng lấy học viên làm trung tâm. Học viên chủ động chọn lọc, tiếp thu kiến thức đã học. Bên cạnh đó là khả năng phát triển lối suy nghĩ phản biện. Hơn nữa, người học luôn được tiếp xúc với nhiều mặt của vấn đề và tự chọn lối suy nghĩ, tư duy đúng đắn nhất.
MANG TÍNH THỰC TIỄN
Nội dung tập trung vào phương pháp, tác động và thay đổi nhận thức với tư duy hướng tới giải pháp. Nhờ đó, học viên sẽ đạt được mục tiêu khóa học một cách dễ dàng và bền vững hơn.
DỄ DÀNG TÙY CHỈNH
Doanh nghiệp có thể sử dụng gói tùy chỉnh nhận diện thương hiệu, nội dung, showcase, bài tập tình huống để phù hợp hơn với mình và lĩnh vực hoạt động.
Đăng ký thành công!
Thông tin tài khoản học sẽ được gửi qua email ngay sau khi thanh toán
Kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở
MODULE 6: Tổng kết khoá học
MODULE 5: Trở thành bậc thầy giao tiếp
MODULE 4: Các phương pháp giao tiếp ứng xử với khách hàng
MODULE 3: Các phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở
MODULE 2: Tầm quan trọng và các nguyên tắc giao tiếp ứng xử cơ bản
MODULE 1: Giới thiệu về khóa học
Hiểu được vai trò quan trọng của kỹ năng giao tiếp ứng xử và nắm được 5 nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp
Có khả năng giao tiếp ứng xử hiệu quả nơi công sở với những phương pháp giao tiếp hữu hiệu
Nắm được cách thức thấu hiểu tâm lý khách hàng để giao tiếp ứng xử phù hợp
Biết cách thấu hiểu bản thân và môi trường làm việc để xây dựng phong cách giao tiếp ứng xử phù hợp
Bạn sẽ nhận được gì sau khóa học?
Jim Rohn đã từng có câu nói: “Nếu bạn chỉ giao tiếp, bạn có thể tồn tại. Nhưng nếu bạn giao tiếp khéo léo, bạn có thể tạo ra điều kỳ diệu”.